HÔI NGHỊ TỔNG KÊT PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2023, XÃ NGHĨA HỒNG
Lượt xem: 731

HÔI NGHỊ TỔNG KÊT PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2023, XÃ NGHĨA HỒNG

 

anh tin bai

    Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo 138 huyện Nghĩa Hưng, được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy - UBND xã Nghĩa Hồng, chiều ngày  29/01/2024: Tại nhà Văn hóa xã Nghĩa Hồng, Ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ xã Nghĩa hồng tổ chức hội nghị tổng kết phong trào toàn dân Bảo vệ ANTQ năm 2023 và phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024.

anh tin bai

           Về dự hôi nghị:

          Về phía đại biểu huyện: Có đồng chí: Thượng tá: Lê Anh Tuấn, phó trưởng Công an huyện Nghĩa Hưng;

          Về phía đại biểu địa phương: có đồng chí: Nguyễn Văn Giang - BT - BCH Đảng bộ - CT - HĐND xã, Các đồng chí trong BTV Đảng ủy - TT - HĐND - Lãnh đạo UBND, TT - UBMTTQ, Ban chỉ đạo 138, Trưởng các ban ngành đoàn thể, đồng chí CT- HĐQT - HTXNN, các đồng chí BT Chi bộ, Trưởng các thôn xóm, các đồng chí Công an thường trực, Công an các thôn xóm, các ông Trùm Chánh các Giáo Xứ, Giáo Họ, Hội trưởng hội Phật Tử Chùa Trúc Lâm Giáo Phòng đã về dự hội nghị đông đủ.

anh tin bai

 

          Bước vào nội dung chính của hội nghị: Thay mặt Ban chỉ đạo 138 xã Nghĩa Hồng về chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; Đồng chí Thiếu tá: Lê Văn Hùng đã thông qua Báo cáo Tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023 và phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024. Báo cáo đã nêu những kết quả đạt được trong năm 2023.

 Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong năm 2023, cũng còn bộc lộ những tồn tại cần khác phục trong thời gian tới.

          Cũng tại hội nghị: Đồng chí Lê Văn Hùng đã trình báo cáo Đề án xây dựng kế hoạch chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024.

anh tin bai

 

          Sau khi nghe đồng chí Lê Văn Hùng trình bầy báo cáo tổng kết phong trào toàn dân Bảo vệ ANTQ năm 2023 và Kế hoạch phong trào năm 2024, tại hội nghị đã có các ý kiến tham luận trên các lĩnh vực về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại địa phương.

 

anh tin bai

          Về dự hội nghị, thay mặt Công an huyện Nghĩa Hưng: Đồng chí Thượng tá Lê Anh Tuấn - Phó trưởng Công an huyện Nghĩa Hưng đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ xã Nghĩa Hồng đã đạt được trong năm 2023.

          Cũng tại hội nghị, đồng chí Phó trưởng Công an huyện đã phát biểu chỉ đạo ban chỉ đạo 138 về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ xã Nghĩa Hồng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, đồng thời khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 mà kế hoạch của Ban chỉ đạo đã đề ra.

anh tin bai

 

    Thay mặt Đảng, Chính quền địa phương, đồng chí Nguyễn Văn Giang - BT-BCH Đảng bộ - CT-HĐND xã đã phát biểu ghi nhận những kết quả mà Ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023, cũng tại hội nghị đồng chí BT - BCH Đảng bộ đã phát biểu chỉ đạo Ban chỉ đạo 138 về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ xã nhà tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, đồng thời cần nghiêm túc nhìn lại những tồn tại trong thời gian qua để có kế hoạch khắc phục trong thời gian tới. Cũng tại hội nghị đồng chí BT đã phát biểu nhấn mạnh BCĐ cần cụ thể hóa hơn các nôi dung chỉ đạo, cụ thể cần quan tâm rõ từng nôi dung, đánh giá rõ những nội dung, vấn đề đã làm được, những nôi dung còn tồn tại để khác phục, đồng thời cũng cần kịp thời biểu dương những gương tiên tiến, điển hình trong công tác tuyên truyền và bảo vệ ANTQ để từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo và chỉ đạo trong thời gian tới.

anh tin bai

 

          Về dự hội nghị: Thay mặt UBND xã: Đồng chí Đoàn Văn Hợi - PBT - CT UBND xã đã phát biểu tiếp thu các ý kiến phát biểu và chỉ đạo của đồng chí Phó trưởng Công An huyện và ý kiến phát biểu và chỉ đạo của đồng chí BT- BCH Đảng bộ - CT- HĐND xã và các ý kiến tham luận tại hôi nghị.

          Cũng tại hội nghị: Đồng chí Phó Bí thư - CT - UBND xã đã phát biểu chỉ đạo Ban chỉ đao  138 của xã tiếp tục phát huy tốt công tác phối hợp với các ban ngành đoàn thể, các cơ sở thôn xóm để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong thời gian tới.

anh tin bai

          Hôi nghị Tổng kết phong trào toàn dân Bảo vệ ANTQ năm 2023 và phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024 đã thành công tốt đẹp.

 

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Hồng - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Bắc Sơn - Xã Nghĩa Hồng- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định.
ubndnghiahong@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang