HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ TRƯỚC TRONG VÀ SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2024
Lượt xem: 59

HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ TRƯỚC TRONG VÀ SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM  2024

anh tin bai

 

           Được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy - TTHĐND - Lãnh đạo UBND xã Nghĩa Hồng, buổi chiều ngày, 20/02/2024: Tại nhà Văn hóa xã Nghĩa Hồng Ban TV Đảng ủy xã Nghĩa Hồng tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết nguyên đán, Xuân Giáp Thìn năm 2024

anh tin bai

          Bước vào nội dung chính của hộ nghị: Đồng chí Nguyễn Văn Giang - BT -BCH Đảng bộ - CT - HĐND xã, đã phát biểu thông qua nội dung của hội nghị.

anh tin bai

 

          Thay mặt UBND xã: Đồng chí Trần văn Thiện - PCT - UBND xã đã báo cáo kết quả triển khai và thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau tết nguyên đán Xuân Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai

 

          Cũng tại hội nghị, đại diện một số ngành đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành mình phụ trách trong dịp trước, trong và sau tết nguyên đán.

          Về dự hội nghị: Thay mặt Đảng, chính quyền địa phương: Đồng chí Nguyễn Văn Giang: BT - BCH Đảng bộ - CT - HĐND xã, đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng, Chính quyền và các ngành đoàn thể đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, Chính trị, văn hóa xã hội trong dịp trước,  trong và sau Tết nguyên đán, Xuân Giáp Thìn 2024.

          Cũng tại hội nghị: Đồng chí BT - BCH Đảng bộ - CT - HĐND xã đã phát biểu triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đặc biệt là công tác tiễn Thanh Niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc năm 2024, bên cạnh đó tiếp tục tập trung triển khai công tác gieo cấy, chăm sóc và bảo vệ lúa vụ Xuân năm 2024, đảm bảo tiến độ, kỹ thuật gieo cấy mà Ban Nông Nghiệp và Hội đồng QTHTX xã đã đề ra.

          -Tiếp tục triển khai tốt việc bảo vệ tài nguyên, môi trường và duy trì các lĩnh vực an sinh xã hội, các nhiệm vụ phát triển kinh tế và các nhiệm vụ trọng tâm của địa phương trong thời gian tới.

          Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024 đã thành công tốt đẹp.

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Hồng - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Bắc Sơn - Xã Nghĩa Hồng- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định.
ubndnghiahong@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang