ĐẠI HỘI THI ĐUA “ CỰU CHIẾN BNH GƯƠNG MẪU” GIAI ĐOẠN 2019 - 2024, XÃ NGHĨA HỒNG
Lượt xem: 175

ĐẠI HỘI THI ĐUA “ CỰU CHIẾN BNH GƯƠNG MẪU”

 GIAI ĐOẠN 2019 - 2024, XÃ NGHĨA HỒNG

anh tin bai

 

          Thực hiện chỉ đao của Ban Thường vụ Hội CCB huyện Nghĩa Hưng. Được sự nhất trí của TT Đảng ủy xã Nghĩa Hồng. BCH Hội CCB xã Nghĩa Hồng tổ chức Đại hội thi đua giai đoạn 2019 - 2024:

           Về dự Đại hội:

          Về phía đại biểu ở huyện: Có đồng chí Đại Tá Nguyễn Văn Quang, Đại diện Thường trực hội CCB huyện Nghĩa Hưng

          Về phía đại biểu ở địa phương: Có đồng chí Nguyễn Văn Giang - BT BCH Đảng bộ - CT HĐND xã,  các đồng chí trong BTV Đảng ủy - TT HĐND- lãnh đạo UBND -TT UBMTTQ xã, trưởng các nghành đoàn thể, các đồng chí chi hội trưởng, chi hội phó và hội viên tiêu biểu đã về dự Đại hội.

 

anh tin bai

          Trước khi bước vào phiên Đại hội chính thức: Đại hội tiến hành phiên trù bị Đại hội, bầu đoàn chủ tịch và đoàn Thư ký Đại hội. tại phiên trù bị Đại hội đã bầu đoàn Chủ tịch Đại hội gồm 03 đồng chí: Đồng chí Trần Văn Khới, đồng chí Trần Văn Khánh, và đồng chí Mai Văn Long

anh tin bai

 

          Đoàn thư ký Đại hội gồm 2 đồng chí: Đồng chí Phạm Văn Thuận, và đồng chí Trần Văn Khôi.

anh tin bai

 

          Bước vào nội dung chính của Đại hội: Sau lễ chào cờ: Thay mặt đoàn Chủ tịch Đại hội, đồng chí Trần Văn Khới, Chủ tịch hội CCB xã Nghĩa Hồng đã trình bầy diễn văn khai mạc Đại hội. Cũng tại Đại hôi, đồng chí Trần Văn Khới đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua hội CCB xã Nghĩa Hồng giai đoạn 2019 - 2024.

anh tin bai

 

          Sau khi nghe bản dự thảo báo do đoàn chủ tịch trình trước Đại hội: Tại Đại hội đã có các ý kiến tham luận tại Đại hội.

anh tin bai

Đồng Chí: Phạm Văn Thuận, đại diện chi hội CCB xóm Thái Học Tham luận tại Đại Hội

 

anh tin bai

Đồng chí: Trần An Lạc, đại diện chi hội CCB thôn Đồng Quỹ, tham luận tại Đại hội

 

 

anh tin bai

Đồng chí: Trần Ngọc Sơn, đại diện chi hội CCB thôn Đô Lương, tham luận tại Đại hội

 

anh tin bai

    Về dự Đạ hội, đại diện cho BTV hội CCB huyện Nghĩa Hưng: Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quang, PCT hội CCB huyện Nghĩa Hưng đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hội CCB xã Nghĩa Hồng đã đạt được trong giai đoạn vừa qua, cũng tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Quang đã phát biểu chỉ đạo hội CCB xã nghĩa Hồng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời khác phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ của hội trong thời gian tới.

anh tin bai

          Thay mặt hội CCB huyện: Đồng chí Đại Tá Nguyễn Văn Quang đã tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng Đại hội.

 

anh tin bai

          Về dự theo dõi và chỉ đạo Đại hội: Đồng chí Nguyễn Văn Giang BT BCH Đảng bộ - CT HĐND xã đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hội CCB xã nhà đã đạt được trong thời gian qua. Cũng tại Đại hội, thay mặt Đảng, Chính quyền địa phương: Đồng chí Nguyễn Văn Giang đã phát biểu chỉ đạo hội CCB xã nhà tiếp tục lỗ lực phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời cũng cần nghiêm túc nhìn lại những tồn tại trong thời gian qua, đồng thời có kế hoạch khác phục trong thời gian tới. Đặc biệt quan tâm và phát động phong trào xây dựng hội, phong trào hội CCB làm kinh tế giỏi, tuyên truyền giáo dục con em hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự để phát huy truyền thống của quê hương, của anh bộ đội Cụ Hồ và thực hiện tốt các phong trào của địa phương.

anh tin bai

Thay mặt Đảng, Chính quyền địa phương: Đồng chí Nguyễn Văn Giang đã tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng Đại hội.

 

anh tin bai

           Thay mặt đoàn chủ tịch Đại hội: Đồng chí Trần Văn Khới đã phát biểu tiếp thu các ý kiến của các vị đai biểu về dự phát biểu chỉ đạo và các ý kiến tham luận tại Đại hội.

 

anh tin bai

          Về dư chúc mừng Đạ hội: Đồng chí Nguyễn Văn Long Chủ tịch UBMTTQ xã, đại diện các đoàn thể Chính trị trong toàn xã và đồng chí Nguyễn Văn Thiệm Chủ tịch HDQT HTX NN xã Nghĩa Hồng đã tặng hoa chúc mừng Đại hội.

anh tin bai

 

          Tại Đại hội đã thảo luận bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 05 đồng chí.

anh tin bai

          Cũng tại Đại hội: Đồng chí Trần Văn Khánh, thay mặt đoàn Chủ tịch Đại hội đã công bố QĐ khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gan qua.

anh tin bai

         Đồng chí: Phạm Hồng Quảng - PBT - CT UBND xã đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian qua..!

 

anh tin bai

          Thay mặt ban thư ký Đại hội: Đồng chí Phạm Văn Thuận đã thông qua Nghị Quyết của Đại hội. Tại Đại hội: Nghị Quyết Đại hội Cựu Chiến Binh gương mẫu, gia đoạn 2019 – 2024 hội CCB xã Nghĩa Hồng đã được Biểu quyết nhất trí thông qua = 100% các Đại biểu có mặt dự Đại hội.

 

anh tin bai

          Thay mặt đoàn Chủ tịch Đại hội: Đồng chí Trần Văn Khới - Chủ tịch hội CCB xã Nghĩa Hồng đã phát biểu phát động phong trào thi đua của hội CCB xã nhà trong thời gian tới và trình bày diễn văn bế mạc Đại hội.

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Hồng - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Bắc Sơn - Xã Nghĩa Hồng- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định.
ubndnghiahong@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang